Đất miền trung

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hot quá hot! Đất nghỉ dưỡng ven sông Đà Nẵng 0932 432 234

COCO RIVERSIDE CITY- KHU ĐÔ THỊ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

 Với lợi thế tọa lạc ngay mặt tiền sông Cổ Cò, dòng sông gắn liền với lịch sử kết nối giao thương đường thủy Đà Nẵng – Hội An, lân cận là các khu du lịch và resort chuẩn sao như biệt thự FPT City Đà Nẵng, biệt thự Bồng Lai, sân golf cao cấp Da Nang Golf Club… Coco Riverside City được quy hoạch là khu đô thị biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ven sông.
VỊ TRÍ DỰ ÁN
Phía Bắc : giáp khu đô thị cao cấp FPT City
Phía Đông : giáp Sông Cổ Cò và Sân Golf Montgomerie Links
Phía Tây : giáp trục đường 33m nối thắng làng đại học quốc tế Đà Nẵng
Phía Nam : giáp đất khu biệt thự Bồng Lai.
CHI TIẾT 
- Dự án KĐT sinh thái Coco Riverside City là 1 sản phẩm 3 giá trị: Vừa là một BĐS nhà ở có vị trí và không gian tuyệt đẹp, vừa là bất động sản thương mại – dịch vụ xây khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty, siêu thị, cửa hàng thời trang, quán ăn, … cũng vừa là bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai sở hữu những sản phẩm của dự án này.
- Dự án Coco Riverside city có tổng cộng ba công viên: Thứ nhất là công viên sông Cổ Cò kết hợp phố đi dạo và bến du thuyền trên Sông, 02 là khu công viên nằm ở trung tâm dự án, đây như là một lá phổi xanh giúp điều hòa không khí đồng thời tạo không gian sống xanh, các công viên đã được nhà đầu tư hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao nhất.
- Các căn nhà tại Coco Riverside City được thiết kế đều hướng sân Golf, hướng sông Cổ Cò hoặc hướng ra khu công viên và khu hồ sinh thái. Đặc biệt các căn nhà phố hay biệt thự có thể phóng tầm nhìn ra biển với núi Sơn Trà hay Cù Lao Chàm ở vị trí cao nhất của căn nhà.
- Liền kề khu biệt thự khép kín FPT, Coco Riverside City được thiết kế gồm 283 lô đất nền nhà phố và 35 lô biệt thự view nhìn sông Cổ Cò tạo nên không gian mở mang đậm phong cách Á Đông. Đặc biệt, từ dự án cư dân có thể nhìn bao quát sân golf cao cấp chuẩn quốc tể rộng 150 ha và sân golf 5 sao hiện đại Montgomerie Links tạo nên không gian sống sang trọng cho cư dân nơi đây.
- Dự án với vị trí vàng nằm ngay khu vực giao thoa, hội tụ những đặc điểm nổi bật giữa kinh tế vùng và du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Hội An, Coco Riverside sẽ là luồng gió mới trên thị trường bất động sản khi kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và không gian sống sinh thái yên bình, tạo nên phong cách độc đáo và vô cùng sang trọng.

MỞ BÁN CHÍNH THỨC NGÀY 22/10/2016
Chỉ còn 5 chỗ cuối cùng (trong rỗ hàng duy nhất 150 lô đất sát sông Cổ Cò) cho những khách hàng nhanh tay dành cho mình một quyền ưu tiên được mua khi mở bán. Nhận đặt chỗ dự án 30 triệu/ lô.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
MS. THƯỜNG NGUYỄN
Chuyên viên tư vấn 
🏡CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH NHÀ PHÚ GIA THỊNH
 0932 432 234
Email: thuongnguyen.pgt@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đất Miền Trung

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích về nhà đất, bất động sản, căn hộ cao cấp. Bloger datmientrung.blogspot.com ra đời website cung cấp thông tin cho khách hàng về nhà đà nẵng, đất đà nẵng, đất biển, đất ven biển, bất động sản, căn hộ, địa ốc Đà Nẵng ...

Hotline

Nếu bạn có nhu cầu về nhà đất, các dự án mới nhất Đà Nẵng hãy gọi ngay 0932 432 234