Đất miền trung

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đất mặt tiền đường 11m5 Phan Thị Nể, sát biển Nguyễn Tất Thành

Tôi cần bán lô đất mặt tiền số 07 Phan Thị Nể, cách biển Nguyễn Tất Thành chỉ 50m, tọa lạc ngay trên đường Phan Thị Nể 11m5.

Đất sát biển, phong cảnh thơ mộng, không khí tươi mát, trong lành, điều đặc biêt là đối diện quán cafe Mỹ Cảnh cực kỳ đẹp và đông khách, nhưng lại rất yên tĩnh. Nếu mua ở đây, nghỉ dưỡng là số 1, kinh doanh cũng không kém luôn.

Để rõ hơn về mức độ thuận tiện kinh doanh thì tôi xin giới thiệu các tiện ích liền kề:
+ Cách biển vài bước chân, cứ thích là xuống tắm biển thôi :)

+ Sau lưng là khu công viên nội bộ, sáng sáng chiều chiều đi bộ tập thể dục quá tiện.
+ Cách đó khoảng 500m là khu công viên Hoa Xuân- Khu công viên trung tâm lớn của quận Liên Chiểu (Chỉ sau công viên 29-03) nên không khi cực kỳ trong lành nhé.
+ Gần trục 60m Nguyễn Sinh Sắc- đây là trục đường chính của quận, chuẩn bị nhà ga ĐN chuyển về cuối đường này, hứa hẹn đây là 1 trục đường sầm uất nhất quận, thuận tiện cho khu vực xung quanh kinh doanh các kiểu.
+ Năm ngay trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, và trường mẫu giáo Tuổi Hoa, chỉ mất 2' để đi đến bệnh viện ung bướu, và đặc biệt là gần trục Tây Bắc 1 từ ngã ba Huế - nút giao thông chính của Đà Nẵng.

Đất đã hoàn thiện 100% hạ tầng, sổ đỏ đầy đủ.
Lh: Ms. Thường Nguyễn 0932 432 234

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đất Miền Trung

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích về nhà đất, bất động sản, căn hộ cao cấp. Bloger datmientrung.blogspot.com ra đời website cung cấp thông tin cho khách hàng về nhà đà nẵng, đất đà nẵng, đất biển, đất ven biển, bất động sản, căn hộ, địa ốc Đà Nẵng ...

Hotline

Nếu bạn có nhu cầu về nhà đất, các dự án mới nhất Đà Nẵng hãy gọi ngay 0932 432 234