Đất miền trung

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cảnh giác với dự án chưa xong móng vẫn mở bán tràn lan

Dự án chưa xong móng vẫn bán chạy ào ào; Thi công cầu gây nứt nhà dân vẫn không chịu bồi thường; Khởi công cầu vượt Gò Mây trị giá 511 tỷ đồng... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Tại sao dự án chưa xong móng vẫn bán chạy “ào ào”?

Có không ít dự án bất động sản chưa xây dựng phần móng nhưng đã được chủ đầu tư mở bán rình rang, thậm chí các sản phẩm được bán gần hết chỉ trong buổi mở bán đầu tiên.

Theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản 2014, chủ đầu tư dự án bất động sản muốn bán căn hộ hình thành trong tương lai thì buộc phải xây dựng xong phần móng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít dự án chưa làm móng nhưng vẫn được mở bán rầm rộ.

Bình Định: Thi công cầu gây nứt nhà dân vẫn không chịu bồi thường

Theo các hộ dân, đơn vị thi công tiến hành khoan, đóng cọc nhồi cầu Lê Thanh Nghị (TP Quy Nhơn) làm rung lắc, gây nứt nhà dân.

Những ngày qua, 16 hộ dân ở tổ 46, khu vực 9, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định bức xúc trước việc đơn vị thi công cầu Lê Thanh Nghị gây nứt nhà dân. Trong khi đó, phương án bồi thường cũng chưa thực hiện càng gây nhiều bất bình trong nhân dân.

 Khi dự án ăn theo “hàng xóm”

Với tình hình phát triển hạ tầng hiện tại, đô thị Hà Nội đang cải thiện căn bản điều kiện sống, di chuyển của người dân. Về thị trường BĐS, nhiều tổ hợp công trình nhà ở cao tầng đang được quảng bá, giới thiệu tới khách hàng theo dạng “thừa hưởng” tiện ích từ dự án khác cách đó không xa.

Tại quận Thanh Xuân, địa bàn Lê Văn Lương – Trung Hòa Nhân Chính đang đón nhận loạt công trình nhà ở trong tương lai không xa như Golden Palm, Handiresco Lê Văn Lương, HACC1 Complex, Ecolife Capitol, Golden West, Thanh Xuân Complex.

Chung cư cũ, giá trên trời

Trong bối cảnh giao thông đô thị đang là một vấn đề nhức nhối, thì giải pháp mua nhà chung cư cũ dù giá cao vẫn là lựa chọn của nhiều người.

Trái ngược với tình trạng trầm lắng của thị trường chung cư cao cấp, hàng loạt các căn hộ chung cư cũ ở trung tâm Hà Nội đang được mua lại với giá bạc tỉ đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Đó không phải là xu hướng đầu tư mới, mà là nhu cầu của người sử dụng hướng tới đời sống giao thông thuận tiện, gần trung tâm không phải đi quá xa mà cơ sở hạ tầng đầy đủ như: bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí cho con trẻ.

TP.HCM: Khởi công cầu vượt Gò Mây trị giá 511 tỷ đồng

Tính cả đường vào cầu, dự án có tổng chiều dài là 538,62m, rộng là 24,29m. Cầu có cho 4 làn xe ô tô, 2 làn xe hỗn hợp và hai đường gom 2 bên cầu với chiều dài khoảng 538m.

Dự án thuộc dự án BOT cải tạo nâng cấp QL 1A đoạn An Sương - An Lạc do Công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO thực hiện theo hình thức xây dựng - kinh doanh - chuyển giao.


V.Ngọc (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đất Miền Trung

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích về nhà đất, bất động sản, căn hộ cao cấp. Bloger datmientrung.blogspot.com ra đời website cung cấp thông tin cho khách hàng về nhà đà nẵng, đất đà nẵng, đất biển, đất ven biển, bất động sản, căn hộ, địa ốc Đà Nẵng ...

Hotline

Nếu bạn có nhu cầu về nhà đất, các dự án mới nhất Đà Nẵng hãy gọi ngay 0932 432 234